Thông tin thị trường

Giá cao su thấp kỷ lục trong 6 năm

Thứ tư, 11/11/2015 13:47 lượt xem: 795

Hiện nay, giá mủ cao su tạp tại những vùng trồng cao su lớn, như: Đồng Nai, Bình Phước, Đắk Nông, Đắk Lắk… liên tiếp giảm xuống chỉ còn 8 ngàn đồng/kg, cao su SVR hạ còn 24,7 - 25 ngàn đồng/kg. Đây là mức giá giảm thấp nhất trong vòng 6 năm qua. 

 

Lý do khiến giá cao su thiên nhiên trong nước thời gian qua liên tục giảm là do nhu cầu tiêu thụ cao su thiên nhiên trên thế giới giảm mạnh, cung nhiều hơn cầu giá hạ sâu. Tại Đồng Nai, nhiều nhà vườn đã ngưng khai thác mủ cao su vì giá quá rẻ, thu hoạch không đủ chi trả chi phí thuê nhân công cạo mủ.

 

Xuất khẩu cao su của Đồng Nai trong 10 tháng của năm 2015 được hơn 20.100 tấn mủ cao su khô với kim ngạch gần 30,1 triệu USD, tăng 2,5% về lượng so với cùng kỳ năm trước nhưng kim ngạch lại giảm gần 14%.

 

Khánh Minh (Báo Đồng Nai)

Công ty chúng tôi  chuyên cung cấp bột cá biển cho các công ty cũng như nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi. Độ đạm từ 40 45 50 55 60 65 %. Công ty chúng tôi có nhà máy trực tiếp SX với dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng sản phẩm giá cả cạnh tranh sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách. Với mục tiêu mở rộng thị trường, chúng  tôi rất mong nhận được sự hợp tác với tất cả các quý công ty có  nhu cầu thu mua nguồn nguyên liệu bột cá.Công ty cam kết  lượng hàng  ổn định. Hàng đảm bảo chất lượng không Ure, không melamine, không pha trộn.  Rất mong nhận được sự quan tâm của quý công ty. Mọi chi tiết về giá và lấy mẫu test vui lòng liên hệ Thành Nam 0949038448. Chân thành cảm ơn.

Bình luận Bởi Facebook

Tin Mua Bán - Giao Dịch

Lăng Kính Doanh Nhân

Sự Kiện