Thông tin thị trường

Bưởi Tân Triều trúng giá

Thứ năm, 12/11/2015 11:05 lượt xem: 691

 

Các nhà vườn trồng bưởi ở Tân Triều (xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) cho biết, bưởi Tân Triều hiện tại đang có giá khá cao, khoảng 600 ngàn đồng/chục bưởi đẹp. Giá bán này tương đương với giá bưởi bán tết của nhiều năm trước. 


Nguyên nhân giá bưởi hiện tại cao do sản lượng bưởi ít hơn nhiều so với mọi năm. Theo nhận định của nhiều chủ vườn, có khả năng giá bưởi bán tết năm nay sẽ cao do bưởi ít, nhiều vườn bưởi lượng trái bán vào dịp tết chỉ bằng 1/2 so với mọi năm.

 

Vân Nam (Báo Đồng Nai)

Công ty chúng tôi  chuyên cung cấp bột cá biển cho các công ty cũng như nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi. Độ đạm từ 40 45 50 55 60 65 %. Công ty chúng tôi có nhà máy trực tiếp SX với dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng sản phẩm giá cả cạnh tranh sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách. Với mục tiêu mở rộng thị trường, chúng  tôi rất mong nhận được sự hợp tác với tất cả các quý công ty có  nhu cầu thu mua nguồn nguyên liệu bột cá.Công ty cam kết  lượng hàng  ổn định. Hàng đảm bảo chất lượng không Ure, không melamine, không pha trộn.  Rất mong nhận được sự quan tâm của quý công ty. Mọi chi tiết về giá và lấy mẫu test vui lòng liên hệ Thành Nam 0949038448. Chân thành cảm ơn​

Bình luận Bởi Facebook

Tin Mua Bán - Giao Dịch

Lăng Kính Doanh Nhân

Sự Kiện