Lăng Kính Doanh Nhân

Công ty CP Đầu tư Thiên Khôn Phú: Vị thế cao nhờ sản phẩm tốt

Thứ hai, 14/09/2015 11:14 lượt xem: 1698

Với 9 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm thức ăn thủy sản cho các doanh nghiệp trong nước, Công ty CP Đầu tư Thiên Khôn Phú (Thiên Khôn Phú) đã nhanh chóng chiếm được vị thế trên thị trường thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng trong nước và nhập khẩu nguyên liệu nước ngoài.

Công ty với số vốn điều lệ 20 tỷ đồng, bắt đầu hoạt động từ năm 2008 do ông Nguyễn Xuân Mão làm Giám đốc. Sau 9 năm đi vào hoạt động, đến nay, Thiên Khôn Phú đã trở thành nhà cung cấp nguyên liệu cho các công ty thức ăn gia súc thủy sản. Không chỉ cung cấp sản phẩm nguyên liệu trong nước, Công ty còn nhập khẩu nguyên liệu từ nhiều nước nhằm phục vụ đủ nhu cầu trong nước. Sản phẩm của Công ty đã có mặt tại các tỉnh thành trên cả nước, từ những tỉnh thành trọng điểm hay những vùng nuôi nhỏ lẻ, Thiên Khôn Phú đều có mặt. Phương châm "chất lượng là vàng", Thiên Khôn Phú đã xác định rằng mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường, đều cam kết đảm bảo chất lượng, duy trì sự thành công cho khách hàng.

Chính thức chuyển sang đầu tư sản xuất nguyên liệu và thức ăn gia súc, các mặt hàng nông sản, trong quá trình sản xuất, Công ty thường xuyên tổ chức những cuộc hội thảo chuyên ngành, cung cấp kiến thức chuyên môn, kiến thức giúp người nuôi có thêm những hiểu biết trong nuôi trồng, từ đó tăng năng suất chất lượng sản phẩm. Đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty thường xuyên, tận tình chăm sóc khách hàng, hỗ trợ về chuyên môn, giúp sử dụng sản phẩm hiệu quả. Ngoài ra, Công ty còn tham gia các hội chợ, triển lãm để quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng rộng khắp.

 

Trong năm nay, ngoài việc xây dựng nhà máy sản xuất nguyên liệu trong nước và mở rộng quy mô xưởng sản xuất tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Công ty còn mở rộng quy mô thu mua nguyên liệu từ nhiều tỉnh; Đồng thời mở rộng xuất khẩu nguyên liệu trong nước và nhập khẩu một số mặt hàng nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước như: Bột cá, bột xương thịt, bã đậu tương, bột thịt, bột huyết.

Tập trung đáp ứng vào mọi phân khúc thị trường, lấy chất lượng làm nền tảng, Thiên Khôn Phú đã có được vị trí trong lòng khách hàng. Dù đã có lúc khó khăn nhưng chưa hề nao núng, minh chứng cho những kết quả này là giải thưởng lọt vào Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam mà Công ty nhận được năm 2014 (Vietnam Leading Brands).

Không chỉ chú trọng các hoạt động chuyên môn, công ty còn thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện, hoạt động xã hội, giúp đỡ những khách hàng có hoàn cảnh khó khăn.

Với phương châm "Niềm tin cao - chất lượng chuẩn - giá tốt", công ty sẽ nâng cao hoạt động thông qua việc mở rộng phân phối nhiều sản phẩm chất lượng.

>> Các sản phẩm chủ lực của Thiên Khôn Phú:

Bã hèm bia Malaysia 50%

Bột xương thịt Ý 50%

Bã đậu phộng sấy khô 40%

Bã điều sấy khô Việt Nam 38%

Bã mè sấy 30%

Bột cá 60%

Bắp hạt nghiền 12% đạm

Bột đầu tôm 40% đạm

Bột gan mực 45%

Bột cám gạo 16%

Cám dừa 21% đạm

Vỏ mè trích ly  25% đạm

Bã đậu nành 46% đạm...

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Đầu tư Thiên Khôn Phú, 63 đường số 13, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0946 705 238 / 0949 348 578; Fax: (08) 6260 22 39

Email: thienkhonphujsc@gmail.com;  Website: www.thienkhonphu.com

Bình luận Bởi Facebook

Tin Mua Bán - Giao Dịch