Lăng Kính Doanh Nhân

nhà công thương việt nam xuất sắc 2014

Thứ tư, 08/10/2014 04:29 lượt xem: 1646
Ngày 5/10/2014, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ vinh danh “Nhà công thương Việt Nam xuất sắc 2014” do Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam, Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Thông tin Kinh tế, CLB các nhà Công thương Việt Nam tổ chức. Công ty CP Thủy sản Việt - Úc là một trong 80 doanh nghiệp được vinh danh nhân dịp này.

Chương trình lần này là một trong những hoạt động tôn vinh giới công thương, doanh nhân Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội đất nước.

Ông Uông Chu Lưu, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội cho biết: CLB các nhà Công thương Việt Nam với rất nhiều doanh nghiệp, doanh nhân khẳng định và giữ được vị thế, thương hiệu của mình trên trường quốc tế. Nhiều doanh nghiệp có doanh thu tăng trưởng đã chia sẻ với cộng đồng, giải quyết việc làm cho cho nhiều lao động…

Được vinh danh là nhà công thương xuất sắc năm 2014, Công ty CP Thủy sản Việt - Úc - đơn vị sản xuất tôm giống lớn nhất Việt Nam với nhiều cơ sở sản xuất trải dài tại nhiều tỉnh/thành trên cả nước, đóng góp vào sự thành công của ngành tôm Việt Nam nói chung.

Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Đặng Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Phó Tổng giám đốc Điều hành Công ty cho biết: Giải thưởng lần này là sự khích lệ rất lớn cho những người làm kinh tế. Việt - Úc luôn tâm niệm giữ vững thương hiệu tôm giống vững mạnh trong nước và vươn tầm thế giới. Ngành tôm là lĩnh vực mũi nhọn trong xuất khẩu thủy sản của Việt Nam, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của quốc gia. Để hoạt động hiệu quả, các doanh nghiệp cần năng động tìm ra hướng phát triển bền vững góp phần vào việc việc xây dựng các thương hiệu mạnh cho đất nước.

Bình luận Bởi Facebook

Tin Mua Bán - Giao Dịch