Sự Kiện

Hội nghị tổng kết công tác đào tạo của Viện Chăn nuôi

Chủ nhật, 29/12/2013 05:25 lượt xem: 1390
Sau phần khai mạc buổi lễ, TS. Hỗ Lam Sơn, Phó Phòng Đào tạo và Thông tin đọc bản báo cáo đánh giá thực trạng, những kết quả đã đạt được trong thời gian qua

Sau phần khai mạc buổi lễ, TS. Hỗ Lam Sơn, Phó Phòng Đào tạo và Thông tin đọc bản báo cáo đánh giá thực trạng, những kết quả đã đạt được trong thời gian qua của Viện trong công tác đào tạo và cũng đánh giá một cách chi tiết kết quả, tiến độ của từng  nghiên cứu sinh. Đ/c Phó Viện trưởng Vũ Chí Cương cũng nêu bật lại một thành tựu đạt được trong công tác đào tạo của Viện và đồng thời cũng chỉ ra một số tồn tại và từ đó vạch ra phương hướng nhiệm vụ sắp năm học 2014-2015 về công tác đào tạo của Viện.

Cũng trong buổi lễ Hội nghĩ cũng lắng nghe các ý kiến tham luận tập trung vào việc thúc đẩy nâng cao chất lượng trong đó bản thân các NCS chính là chủ thể chính, phải tự chủ động xác định mục tiêu và xây dựng được kế hoạch cụ thể cho riêng mình; chất lượng Hội đồng; Xúc tiến việc liên kết với các đơn vị trong Viện hỗ trợ NCS.

Nhân dịp này cũng là cơ hội để các thầy, trò, đơn vị quản lý, đơn vị chuyên môn và cơ sở đào tạo hiểu rõ hơn vai trò và cùng họp tác vạch ra giải pháp phù hợp trong thời gian tới trong việc nâng cao chất lượng dạy và học tại cở sở đào tạo của Viện. Đồng thời thay mặt các nghiên cứu sinh, ThS. Lê Bá Quế đã bày tỏ những lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy, cô và cơ sở đạo tạo đã tạo mọi điều kiện cho NCS hoàn thành luận án.

Bình luận Bởi Facebook

Tin Mua Bán - Giao Dịch