Lăng Kính Doanh Nhân

Công nghệ truy xuất nguồn gốc thủy sản mới của Mỹ

Thứ ba, 23/05/2017 08:00 lượt xem: 3490

Dynamic Systems Inc ở Washington-Mỹ dựa trên mã vạch truy xuất nguồn gốc, đã đưa ra phần mềm mới để giúp các nhà chế biến thủy sản xử lý tốt hơn việc gắn nhãn và theo dõi sản phẩm của họ một cách chính xác và hiệu quả.

 

Công nghệ truy xuất nguồn gốc thủy sản mới của Mỹ

Công nghệ truy xuất nguồn gốc thủy sản mới của Mỹ

SIMBA - viết tắt Quản lý kho chuyên dụng với độ chính xác của mã vạch - giúp giải quyết vấn đề xử lý, đóng gói và gắn nhãn với báo cáo chính xác, theo Dynamic Systems.

Nông dân nuôi cá và các cá nhân nuôi trồng thủy sản khác truy cập và sử dụng hệ thống thông qua công nghệ màn hình cảm ứng và máy tính bảng. Công ty cho biết, do tính linh hoạt của nó, bộ vi xử lý có thể tiến hành quét tự động, giảm lao động và giảm chi phí hoạt động đồng thời tăng cường báo cáo theo thời gian thực.

Dynamic lý giải về các tính năng của phần mềm "Mỗi lần SIMBA dán nhãn hàng hoặc bìa, mặt hàng đó được nhập vào hàng tồn kho của máy tính, nhân viên bán hàng và quản lý sẽ có một bản ghi chính xác về hàng tồn kho hiện tại với các chi tiết về sản phẩm.

Tại thời điểm vận chuyển, tính năng Logics của SIMBA theo dõi mỗi thùng hàng lên một xe chở hàng cụ thể hoặc ghi lại nó theo đơn đặt hàng hoặc lệnh bán hàng. Vận đơn được sản xuất tự động. Tính năng này không chỉ tiết kiệm thời gian trong quá trình vận chuyển, nó còn loại bỏ các tranh chấp với khách hàng về những gì đã được vận chuyển”

Bằng cách sử dụng hệ thống, bộ vi xử lý và nông dân có thể tăng tốc độ sản xuất; Có được báo cáo sản xuất thời gian thực, chính xác; Tạo điều kiện truy xuất đầy đủ; kiểm soát hàng tồn kho thời gian thực; Nâng cao sản lượng biết được quy trình vận chuyển.

LỆ THỦY 

 

Công Ty Thức ăn Chăn Nuôi và Trang trại có nhu cầu mua sản phẩm bột bã hèm bia vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BÃ HÈM BIA.

Hotline: 091 567 2347

Email: bahembianhapkhau@gmail.com

Web: bahembia.com

----------------------------------------

Đơn vị phân phối:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIÊN KHÔN PHÚ
Adress: 63 Đường số 13 - P.Bình Trị Đông B - Q.Bình Tân - TP.HCM
Phone: 08.6260 0412 -Fax: 08.6260 2239
Email: thienkhonphujsc@gmail.com
Kho hàng: Lô F9, Khu Công Nghiệp Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh

Bình luận Bởi Facebook

Tin Mua Bán - Giao Dịch