Tài liệu thủy sản

Nước mắm Châu Sơn: Chủ động đưa sản phẩm vào siêu thị

Thứ bảy, 08/11/2014 03:57 lượt xem: 1174
(Thủy sản Việt Nam) - Ông Nguyễn Hoài Sơn, chủ cơ sở sản xuất nước mắm Châu Sơn cho biết: Để sản phẩm đến được tay người tiêu dùng nhiều hơn, phân phối rộng khắp cho người dân bản địa, cơ sở đã chủ động liên hệ và đưa sản phẩm vào siêu thị Big C Nha Trang, Khánh Hòa.

Với việc đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị, lợi nhuận của Cơ sở sản xuất nước mắm Châu Sơn đã giảm 15 - 20% so với việc phân phối bình thường. Nhưng, vì mục tiêu phân phối rộng rãi đến khách hàng và tạo thương hiệu nước mắm Châu Sơn trên thị trường, đến nay, Châu Sơn đã sẵn sàng và hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý cho việc đưa sản phẩm vào siêu thị. Dự kiến, sản phẩm sẽ có mặt chính thức trong siêu thị từ ngày 15/11/2014 với số lượng ban đầu 200 - 400 chai.

Vừa qua, tại Hội thảo Xúc tiến thương mại giữa các nhà sản xuất tỉnh Khánh Hòa và siêu thị Big C do hệ thống siêu thị Big C phối hợp với Sở Công thương tỉnh Khánh Hòa tổ chức, Châu Sơn đã thực hiện lễ ký kết đưa nước mắm Châu Sơn - Nha Trang vào Hệ thống Big C toàn quốc. Ông Sơn cũng cho biết thêm, việc phân phối sản phẩm vào siêu thị gặp một số khó khăn do đơn vị mới tham gia phân phối lần đầu, đối thủ cạnh tranh là các sản phẩm nước mắm khác cũng nhiều. Tuy nhiên, trong thời gian tới, Châu Sơn sẽ tiếp tục mở rộng phân phối sản phẩm tại hệ thống siêu thị Big C Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Được biết, từ đầu năm đến nay, cơ sở đã bán ra thị trường hơn 400.000 lít nước mắm, dự kiến, từ nay đến cuối năm, Châu Sơn sẽ tiêu thụ thêm hơn 100.000 lít nước mắm trên khắp cả nước. Là đơn vị chuyên sản xuất nước mắm theo hương vị cổ truyền, mắm Châu Sơn được chế biến hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu cá cơm đánh bắt tại ngư trường Nha Trang.

Năm 2014, cơ sở nước mắm Châu Sơn phục vụ sản xuất tiêu thụ ổn định tại thị trường tại một số tỉnh, khu vực như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Long An, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình cùng các tỉnh Nam Trung bộ, Tây Nguyên.

Bình luận Bởi Facebook

Tin Mua Bán - Giao Dịch