Sự Kiện

Toàn cảnh hội chợ Vietfish 2017

Thứ năm, 31/08/2017 08:00 lượt xem: 3634

Hội chợ Vietfish là hội chợ thường niên chuyên ngành thủy sản được tổ chức bởi Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) dưới sự chủ trương của Bộ NN và PTNT. Được đánh giá là hoạt động quan trọng nhất trong năm của lĩnh vực khai thác và chế biến thủy sản, Vietfish 2017 đã khai mạc sáng ngày 29/8/2017 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC)

 

hội chợ Vietfish 2017

Hội chợ Vietfish diễn ra từ 29-31/8/2017. Ảnh: Tepbac

Trải qua 19 năm tổ chức, Vietfish đã trở thành một điểm hẹn đáng tin cậy cho các DN thủy sản trong khu vực và thế giới gặp gỡ và tiếp xúc với nhau nhằm tìm kiếm những cơ hội hợp tác cùng phát triển. Vietfish năm nay được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp hơn để đạt được mục tiêu trở thành hội chợ thủy sản lớn nhất khu vực châu Á và xứng tầm là một thương hiệu toàn cầu trong những năm tới.

hội chợ VietFish, triễn lãm thủy sản, hội chợ ngành thủy sản

Vietfish 2017 có sự tham gia triển lãm của gần 200 DN trong đó có sự tham gia của các DN nước ngoài đến từ 15 quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Đức, Nhật Bản, Malaysia…

hội chợ VietFish, triễn lãm thủy sản, hội chợ ngành thủy sản

Với quy mô 362 gian hàng triển lãm được chia thành 4 khu vực: khu vực trưng bày thủy sản, khu vực trưng bày các trang thiết bị máy móc, khu vực trưng bày các sản phẩm nuôi trồng và khu vực trưng bày các sản phẩm hỗ trợ khác.

hội chợ VietFish, triễn lãm thủy sản, hội chợ ngành thủy sản

Đến tham quan VIETFISH 2017, khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng hàng loạt các sản phẩm mới với chất lượng cao từ các doanh nghiệp. Hàng loạt sản phẩm mới với chất lượng cao, thơm ngon, tiện lợi và bắt mắt được chế biến từ cá tra, tôm, cá ngừ, mực, bạch tuộc… và những công nghệ mới phục vụ cho ngành thủy sản phát triển bền vững sẽ được giới thiệu tới khách tham quan.

hội chợ VietFish, triễn lãm thủy sản, hội chợ ngành thủy sản

Khách tham quan còn có cơ hội dùng thử các món ăn được chế biến từ thủy sản và chứng kiến các đầu bếp cao cấp tại các gian hàng biểu diễn kỹ thuật của mình. Trong khuôn khổ hội chợ, hàng loạt các hội thảo về ngành thủy sản Việt Nam và thế giới sẽ được tổ chức với nhiều chủ đề liên quan đến nhu cầu tôm thế giới, vấn đề IUU, chứng nhận tự nguyện, ghi nhãn...

hội chợ VietFish, triễn lãm thủy sản, hội chợ ngành thủy sản

VIETFISH 2017 không chỉ được xem là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm đối tác mở rộng thì trường mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp cập nhật thông tin và xu hướng mới từ thị trường, công nghệ… Hội chợ diễn ra từ 29-31/8/2017.

hội chợ VietFish, triễn lãm thủy sản, hội chợ ngành thủy sản

Ngoài những tập đoàn chế biển thủy sản lớn của Việt Nam như "Vua tôm" Minh Phú, "vua cá tra" Hùng Vương còn có nhiều thương hiệu nổi tiếng khác với các mặt hàng phong phú đa dạng và nhiều chương trình hấp dẫn cho doanh nghiệp đối tác.

TH

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BÃ HÈM BIA.

Hotline: 091 567 2347

Email: bahembianhapkhau@gmail.com

Web: bahembia.com

----------------------------------------

Đơn vị phân phối:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIÊN KHÔN PHÚ
Adress: 63 Đường số 13 - P.Bình Trị Đông B - Q.Bình Tân - TP.HCM
Phone: 028.6260 0412 -Fax: 028.6260 2239
Email: thienkhonphujsc@gmail.com
Kho hàng: Lô F9, Khu Công Nghiệp Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh

Bình luận Bởi Facebook

Tin Mua Bán - Giao Dịch